GIỎ HÀNG
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
ÁO KHOÁC DENIM: PHỐI SAO CHO CHUẨN CHỈNH?

ÁO KHOÁC DENIM: PHỐI SAO CHO CHUẨN CHỈNH?

Áo khoác denim nhanh chóng trở thành một item được yêu thích trong mùa Thu-Đông. Có rất nhiều cách thử nghiệm với trang phục này, từ lịch lãm chỉn chu đến bụi bặm cá tính. Hãy cùng Galvin tìm hiểu qua bài viết sau.

Khi biết cách sử dụng, áo khoác denim sẽ trở thành một vật phẩm không thể bỏ qua của nam giới. Nó có thể kết hợp với bất cứ item nào, cũng như “cân” được nhiều phong cách. Hãy cùng GALVIN tìm hiểu qua bài viết sau.

1. Double denim

Trên thực tế, việc layout cả áo khoác và quần denim với nhau khá khó khăn trong việc tạo nên tổng thể hoàn hảo, nhưng chỉ cần vài tips nhỏ, bạn vẫn có thể thực hiện được. Một trong những phương pháp là chọn đa dạng các sắc thái màu.

Tiêu biểu: Hãy chọn quần có tông màu tối, và áo khoác sáng hơn. Điều này tạo nên sự hài hòa cần có cho tổng thể bộ trang phục. Hoặc, bạn có thể chọn quần và áo khoác cùng tông, nhưng tạo điểm nhấn ở sơ mi hay áo thun mặc kèm.

2. Kết hợp áo khoác nam denim với trang phục may đo

Chúng ta thường quen với việc chất liệu denim vốn chỉ hợp với quần áo thoải mái, tuy nhiên ngược lại, nó hoàn toàn có thể đi chung với trang phục may đo, lịch lãm.

Một trong những cách dễ phối nhất là nam giới nên sử dụng áo khoác denim tối máu như xám, xanh sẫm hoặc đen. Với mùa Đông hoặc ngày trở lạnh, bạn có thể khoác áo len, kính râm thời thượng. Trong những ngày oi bức, áo sơ mi linen là một ứng cử viên sáng giá.

Về quần, hãy chọn trang phục có màu xám, đen, trung tính. Các nếp gấp chỉn chu sẽ là điểm nhấn cho trang phục.

áo khoác nam

3. Phong cách All Black

Phong cách all-black chưa bao giờ là lựa chọn tồi khi kết hợp với áo khoác denim. Dĩ nhiên, bạn nên chọn các chất liệu quần, hoặc màu sắc tạo nên sự khác nhau giữa các sắc thái màu.

thời trang nam

4. Áo khoác nam denim và phong cách Ivy League

Mặc dù denim không hẳn là một trong những nền tảng của phong cách Ivy League, nhưng nó cũng có các tương đồng lịch sử thú vị. Trong những năm 1960, các sinh viên đại học bắt đầu mặc quần jean và áo khoác denim như một biểu hiện của tình đoàn kết với giai cấp công nhân – những người bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi sự phân biệt chủng tộc và quân dịch.

Một trong những bí quyết để phối áo khoác denim với phong cách Ivy League là layer. Tùy theo mùa, áo khoác denim màu tối có thể dùng làm lớp ngoài cho áo len hay áo sơ mi Oxford, hoặc làm lớp giữa bên dưới áo khoác phao. Với giày, hãy chọn giày da lộn hoặc sneakers.

áo khoác nam

5. Sắc trắng sang trọng

Một trong những cách phối áo khoác denim khá đơn giản nhưng luôn hiệu quả là nam giới nên tận dụng sự tương phản giữa trên và dưới bằng cách sử dụng áo khoác denim trắng.

Với quần, hãy chọn những sắc màu trang nhã, tối như xanh nước biển, xanh lá cây hoặc đen. Khi nói đến giày dép, một số đôi giày thể thao màu trắng có thể giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục.

áo khoác nam

áo khoác nam

6. Kết hợp với hoodie

Ấm áp và hiện đại là ưu diểm của kiểu phối cho mùa thu này, bạn nên lựa chọn áo hoodie có màu pastel mùa Thu như be, hồng đào nhẹ hoặc trắng, xám để phối cùng áo denim màu đậm để tôn lên phần áo khoác hoặc ngược lại.

Với quần, bạn hoàn toàn có thể chọn phong cách bụi bặm khi kết hợp với quần jeans. Bên cạnh đó, nếu muốn thể thao năng động hơn, quần jogger là ứng cử viên vô cùng phù hợp.

áo khoác nam

7. Áo khoác nam denim và phong cách năng động

Áo khoác denim hoàn toàn có thể tạo nên cảm giác tươi sáng, thoải mái bằng cách kết hợp item này với những chiếc quần trắng, màu kem, và sử dụng áo phông hoặc polo kẻ sọc. Về giày dép, một chiếc giày lười cũng có thể làm nên sự khác biệt cho tổng thể trang phục.

áo khoác nam

 

← Bài trước Bài sau →
Liên hệ với chúng tôi qua Zalo